Hỗ trợ mở tài khoản, đăng ký thi, hoãn thi

Liên hệ trực tiếp Viện CFA như thế nào?

Hướng dẫn cách liên hệ viện CFA trong trường hợp cần hỗ trợ

Viện CFA cung cấp thông tin liên hệ chi tiết trên trang web chính thức, bạn hãy truy cập vào link sau https://help.cfainstitute.org/s/ 

Di chuyển đến cuối trang web "Contact Us" và lựa chọn kênh liên hệ mong muốn:

1. Điền biểu mẫu hỗ trợ

Bước 1: Bấm vào nút "Ask a Question", sau đó nhập thông tin đăng nhập tài khoản CFA của bạn.

Bước 2:

Mục 1: Điền tiêu đề yêu cầu hỗ trợ tại mục "Subject": Chủ đề hoặc lý do liên hệ​

Mục 2: Nội dung yêu cầu tại mục "Description" (Lưu ý viết bằng tiếng Anh), cần điền đầy đủ thông tin bao gồm:​

  • Họ và tên​
  • Địa chỉ email​
  • Cụ thể thông tin câu hỏi giải đáp yêu cầu của bạn

Bước 3: Chèn file đính kèm ở mục "Upload file" (nếu không có bạn có thể bỏ qua bước này).
Bước 4: Bấm nút Submit để gửi yêu cầu.

Khi đã gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ thành công, hệ thống của viện CFA sẽ gửi email tự động thông báo về việc đã nhận yêu cầu của bạn. Sau đó sẽ có bộ phận gửi email hỗ trợ vấn về của bạn.

Lưu ý:
Khi điền biểu mẫu, hãy cung cấp thông tin chi tiết và chính xác để Viện CFA có thể hỗ trợ bạn hiệu quả nhất.

2. Gửi email

Để gửi email cho viện CFA bạn hãy bấm vào "Email us", màn hình sẽ chuyển sang giao diện email (hiện sẵn thông tin email nhận là: info@cfainstitute.org), bạn chỉ cần điền tiêu đề mail và nội dung yêu cầu gửi đến viện CFA.

Bước 1: Mở ứng dụng email
Nếu sử dụng máy tính, bạn có thể mở Gmail, Outlook, hoặc bất kỳ dịch vụ email nào bạn đang sử dụng.
Nếu dùng điện thoại, bạn có thể mở ứng dụng Gmail, Apple Mail, Outlook hoặc các ứng dụng email khác.

Bước 2: Soạn email mới
Nhấn vào nút "Compose" để soạn thử nếu bạn dùng Gmail, hoặc "New Message" nếu bạn dùng Outlook.

Bước 3: Nhập thông tin cần thiết
Địa chỉ người nhận "To": Nhập info@cfainstitute.org
Chủ đề "Subject": Ghi rõ lý do liên hệ, ví dụ:

  • Yêu cầu hỗ trợ về kỳ thi CFA
  • Thắc mắc về tài khoản CFA Institute
  • Cập nhật thông tin thành viên CFA

Nếu có tài liệu đính kèm (như hóa đơn thanh toán, giấy tờ xác minh), hãy nhấn vào nút "Attach file" để đính kèm tệp tải lên trước khi gửi.

Bước 4: Gửi email và chờ phản hồi

Lưu ý:
- Sử dụng email chính thức mà bạn đã đăng ký với CFA Institute để họ dễ dàng xác minh thông tin của bạn.
- Nếu bạn chưa là thành viên nhưng có câu hỏi chung về chương trình CFA, hãy nêu rõ trong email để được hướng dẫn phù hợp.

3. Gọi điện trực tiếp

Bộ phận hỗ trợ ở trụ sở chính của CFA (Charlottesville) hỗ trợ giải đáp qua cuộc gọi 24h trong ngày từ 5 giờ chiều Chủ Nhật đến 4 giờ chiều thứ Sáu hàng tuần (sẽ nghỉ vào một số ngày lễ của Hoa Kỳ).

Để gọi số điện thoại quốc tế từ Việt Nam, bạn cần thực hiện các bước sau:​
Bước 1: Mã thoát quốc tế: Bắt đầu bằng mã thoát quốc tế của Việt Nam là 00 hoặc dấu cộng (+).​
Bước 2: Mã quốc gia: Tiếp theo, nhập mã quốc gia của Hoa Kỳ là 1.​
Bước 3: Số điện thoại: Cuối cùng, nhập số điện thoại hỗ trợ của Viện CFA.​

Ví dụ: Nếu số điện thoại hỗ trợ của Viện CFA là +1 (434) 951-5499, bạn sẽ quay số:​
001 (434) 951 5499 hoặc +1 (434) 951 5499

Lưu ý:
- Chi phí cuộc gọi quốc tế: Gọi điện thoại quốc tế có thể phát sinh chi phí cao. Hãy kiểm tra với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại của bạn về cước phí trước khi thực hiện cuộc gọi.​
- Múi giờ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ chênh lệch nhau nên bạn hãy kiểm tra giờ ở Hoa Kỳ tại đây
- Bạn nên gọi vào buổi tối theo giờ Việt Nam.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề này hoặc bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  • Fanpage: SAPP - Customer Support (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
  • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
  • Email: support@sapp.edu.vn
  • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)

Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

SAPP Customer Support