Bỏ qua đến phần nội dung
  • Không có đề xuất nào vì trường tìm kiếm bị trống.

Chính sách cấp Chứng chỉ Hoàn thành khóa học

Bài viết này giúp bạn hiểu rõ điều kiện, quyền lợi và các trường hợp không được cấp Chứng chỉ Hoàn thành khóa học, để chủ động theo dõi tiến độ học tập và quyền lợi của mình.

1. Điều kiện để bạn được cấp Chứng chỉ Hoàn thành khóa học

Bạn sẽ được cấp chứng chỉ khi đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện sau:

  • Bạn đã tham gia và hoàn thành khóa học thuộc hệ thống đào tạo của đơn vị đào tạo

  • Tỷ lệ chuyên cần đạt tối thiểu 80% tổng thời lượng khóa học

  • Bạn hoàn thành toàn bộ các bài kiểm tra theo yêu cầu và đạt điểm trung bình từ 70/100 trở lên

  • Bạn không vi phạm nội quy hoặc quy định đào tạo dẫn đến việc bị tước quyền cấp chứng chỉ

Lưu ý:
Tỷ lệ chuyên cần và trạng thái hoàn thành bài kiểm tra được xác định dựa trên dữ liệu điểm danh và kết quả học tập ghi nhận trên hệ thống LMS của đơn vị đào tạo.

2. Quyền lợi của bạn khi đủ điều kiện

Khi bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện nêu trên, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Được cấp Chứng chỉ Hoàn thành khóa học tương ứng với chương trình bạn đã tham gia

  • Chứng chỉ được cấp tự động dưới dạng bản mềm (PDF)

  • Bạn có thể tải chứng chỉ trực tiếp trên tài khoản LMS sau 07 ngày kể từ ngày kết thúc khóa học chính thức

3. Các trường hợp không được cấp chứng chỉ

Đơn vị đào tạo có quyền từ chối cấp chứng chỉ nếu bạn thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Không đáp ứng đầy đủ các điều kiện về chuyên cần, bài kiểm tra hoặc điểm số

  • Cung cấp thông tin không trung thực, hoặc có hành vi gian lận trong học tập, kiểm tra, đánh giá

  • Vi phạm nội quy học tập, dẫn đến hình thức kỷ luật làm mất quyền nhận chứng chỉ

Nếu bạn đang là học viên tại SAPP và cần hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin liên quan hoặc có bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  • Fanpage: SAPP Community (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
  • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
  • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
  • Email: support@sapp.edu.vn

Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, trừ Lễ Tết). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

SAPP Customer Support