Chuẩn bị trước khi học

Kênh hỗ trợ học viên tại SAPP

Để đảm bảo học viên nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, SAPP cung cấp nhiều kênh liên hệ phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Dưới đây là thông tin chi tiết về chức năng chính của từng kênh hỗ trợ

1. Hỗ trợ các vấn đề về dịch vụ

  • Phiếu yêu cầu về dịch vụ: Tại đây

    Đây là kênh ưu tiên, khi bạn điền phiếu yêu cầu dịch vụ sẽ được nhân viên trải nghiệm học viên liên hệ lại hỗ trợ và bạn có thể theo dõi được tiến độ xử lý các yêu cầu của mình.
    Lưu ý: Lựa chọn chứng chỉ đang theo học để yêu cầu của bạn được đưa đến đúng bộ phận chịu trách nhiệm xử lý nhanh nhất.
  • Email: support@sapp.edu.vn
  • Hotline: 1900 2225 (Phím 2)
    Trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp bạn có thể liên hệ về hotline để gặp nhân viên trải nghiệm học viên nhanh nhất.
  • Fanpage Facebook: SAPP Customer Support

    Bạn vui lòng lựa chọn các tùy chọn dựa theo hướng dẫn của tin nhắn tự động để yêu cầu của bạn được chuyển đến đúng bộ phận phụ trách.
  • Cộng đồng học viên SAPP: SAPP Community

    Nơi chia sẻ thông tin về chương trình CFA, các kiến thức tài chính và cơ hội nghề nghiệp.

2. Hỗ trợ kiến thức chuyên môn

  • Fanpage Facebook: SAPP Customer Support

    Bạn vui lòng lựa chọn các tùy chọn dựa theo hướng dẫn của tin nhắn tự động để SAPP có thể nhận diện khách hàng và vấn đề cần hỗ trợ một cách chính xác.
  • Mục Discussion LMS Pro:

    Cuối mỗi bài học trên hệ thống LMS Pro, học viên có thể để lại câu hỏi cùng bộ phận chuyên môn.

Lưu ý về thời gian làm việc 

SAPP làm việc theo khung giờ sau: Từ 10h00 – 18h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ giờ nghỉ trưa)

Học viên vui lòng liên hệ trong khung giờ làm việc để được hỗ trợ tốt nhất. Mọi yêu cầu ngoài thời gian này sẽ được tiếp nhận và xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề này hoặc bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  • Fanpage: SAPP - Customer Support (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
  • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
  • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
  • Email: support@sapp.edu.vn

Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc. Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

SAPP Customer Support