Chính sách học tập

Chính sách gia hạn khóa học online và quyền lợi khi học CFA tại SAPP

Bài viết này sẽ làm rõ các hình thức học được gia hạn để đảm bảo quyền lợi và tiến độ ôn thi hiệu quả.

HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH GIA HẠN KHÓA HỌC / GÓI HỌC

Bước 1: Kiểm tra quy định và điều kiện của từng hình thức bạn đã đăng kí

Bước 2: Kết nối đến bộ phận trải nghiệm học viên tại SAPP ở các kênh dưới đây:

    • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
    • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
    • Email: support@sapp.edu.vn
    • Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.
    1. Hình thức đào tạo trực tuyến (Record Online)

    1.1. Điều kiện gia hạn có tính phí

    Học viên được gia hạn tối đa 03 tháng cho mỗi cấp độ nếu:

    • Khóa học đã hết thời gian truy cập trên LMS.
    • Học viên gửi yêu cầu trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực.

    Phí gia hạn: 50% học phí gốc của khóa học tại thời điểm đăng ký gia hạn.

    1.2. Gia hạn miễn phí đối với học viên đăng ký combo 3 cấp độ

    Học viên được gia hạn tối đa 3 tháng và gia hạn miễn phí 01 lần cho 01 khóa học bất kỳ nếu:

    • Khóa học đã hết thời gian truy cập trên LMS.
    • Yêu cầu gia hạn được gửi trong thời hạn hợp đồng còn hiệu lực.
    2. Hình thức học trực tiếp (Face-to-face)

    Hiện không áp dụng chính sách gia hạn khóa học Online

    3. Hình thức học tập trực tuyến có tương tác từ xa (Live Online)

    Hiện không áp dụng chính sách gia hạn khóa học Online

    Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề này hoặc bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

    • Fanpage: SAPP - Customer Support (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
    • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
    • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
    • Email: support@sapp.edu.vn

    Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

    SAPP Customer Support