Chính sách học tập

Chính sách hoàn phí & quyền lợi theo hình thức học CFA tại SAPP

Học viên có thể yêu cầu hoàn phí khi đáp ứng các điều kiện theo quy định. Bài viết này sẽ làm rõ các trường hợp được hoàn phí, thời hạn áp dụng và quy trình thực hiện.

HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH HOÀN PHÍ KHÓA HỌC / GÓI HỌC

Bước 1: Kiểm tra quy định và điều kiện của từng hình thức bạn đã đăng kí

Bước 2: Kết nối đến bộ phận trải nghiệm học viên tại SAPP ở các kênh dưới đây:

    • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
    • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
    • Email: support@sapp.edu.vn
    • Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

      1. Chính sách hoàn phí cho hình thức học trực tiếp (Face-to-face)

      Hoàn 100% học phí với các khóa chưa khai giảng, chưa bảo lưu, chưa chuyển đổi, trong các trường hợp sau:

      • Học viên không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng trong 03 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đào tạo này;
      • SAPP không mở được lớp (hủy lớp) như đã cam kết với học viên;
      • Cơ sở đào tạo của SAPP chuyển địa điểm xa hơn 10km so với địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, và học viên không thể tham gia tại địa điểm mới.
      2. Chính sách hoàn phí cho hình thức học tập trực tuyến có tương tác từ xa (Live Online) và hình thức đào tạo trực tuyến (Record Online)

      Hoàn 100% học phí với các khóa chưa khai giảng, chưa bảo lưu, chưa chuyển đổi, trong các trường hợp sau:

      • Học viên không đồng ý với bất kỳ điều khoản nào trong hợp đồng trong 03 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đào tạo này;
      • SAPP không mở được lớp (hủy lớp) như đã cam kết với học viên;

      Hoàn học phí một phần nếu khóa học đã khai giảng nhưng bị hủy giữa chừng:

      • Số tiền hoàn lại = (Thời gian chưa học / Tổng thời gian khóa học) × Giá trị đã thanh toán.

      Lưu ý: Tổng thời gian khóa học tính từ ngày khai giảng đến ngày kết thúc theo lịch đã công bố.

      3. Trường hợp không được hoàn học phí

      • Học viên không thuộc các trường hợp hoàn phí nếu trên tại mục 1 hoặc 2
      • Khoản đặt cọc để giữ chỗ và nhận ưu đãi không được hoàn lại.

      Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề này hoặc bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

      • Fanpage: SAPP - Customer Support (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
      • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
      • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
      • Email: support@sapp.edu.vn

      Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

      SAPP Customer Support