Bảo lưu khóa học là việc tạm dừng học và chuyển sang khóa sau khi học viên không thể tiếp tục đúng lịch. Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ điều kiện, quy trình và quyền lợi bảo lưu theo từng hình thức đào tạo.
HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH BẢO LƯU KHÓA HỌC:
Bước 1: Kiểm tra quy định và điều kiện
1.1. Quy định chung về bảo lưu
1.2. Điều kiện bảo lưu theo từng hình thức đào tạo
1.2.1. Hình thức học trực tiếp (Face-to-face)
1.2.2. Hình thức học tập trực tuyến có tương tác từ xa (Live Online)
2. Chính sách bảo lưu cho hình thức đào tạo trực tuyến (Record Online)
Bước 2: Kết nối đến bộ phận trải nghiệm học viên tại SAPP ở các kênh dưới đây:
- Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
- Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
- Email: support@sapp.edu.vn
- Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.
1. Chính sách bảo lưu cho hình thức học trực tiếp (Face-to-face) và học tập trực tuyến có tương tác từ xa (Live Online)
1.1. Quy định chung
Trường hợp 1: Học viên gửi yêu cầu bảo lưu khi đã xác nhận tham dự khóa học từ 02 tháng đến 14 ngày trước ngày khai giảng:
-
Chỉ được bảo lưu 01 lần miễn phí sang khóa học liền kề hoặc theo sắp xếp của SAPP,
-
Nếu học viên từ chối lịch học quyền học lại sẽ bị hủy bỏ.
Trường hợp 2: Học viên gửi yêu cầu bảo lưu khi đã xác nhận tham dự khóa học từ 14 ngày trước khai giảng đến buổi học thứ 05:
-
Chỉ được bảo lưu 01 lần và phí bảo lưu 1.000.000 VNĐ/lần sang khóa học liền kề hoặc theo sắp xếp của SAPP,
- Nếu học viên từ chối lịch học quyền học lại sẽ bị hủy bỏ.
1.2. Điều kiện bảo lưu theo từng hình thức đào tạo
1.2.1. Hình thức học trực tiếp (Face-to-face)
-
Có lý do cá nhân nghiêm trọng như: tai nạn, ốm đau, thai sản, điều chuyển công tác sang khu vực không có cơ sở đào tạo của SAPP, du học/trao đổi du học sinh dưới một (01) năm, hoặc các trường hợp khác theo quy định của SAPP (nếu có), và cung cấp giấy tờ xác nhận hợp lệ.
-
Gặp lý do khách quan ảnh hưởng nghiêm trọng khiến một trong hai bên không thể tiếp tục triển khai khóa học, thuộc các trường hợp bất khả kháng quy định tại Điều 7: BẤT KHẢ KHÁNG, kèm theo giấy xác nhận hợp lệ của bên chịu tác động.
1.2.2. Hình thức học tập trực tuyến có tương tác từ xa (Live Online)
- Đăng ký gói học từ hai (02) khóa trở lên;
-
Có lý do cá nhân nghiêm trọng như: tai nạn, ốm đau, thai sản hoặc các trường hợp khác theo quy định của SAPP (nếu có), và cung cấp giấy tờ xác nhận hợp lệ.
-
Gặp lý do khách quan ảnh hưởng nghiêm trọng khiến một trong hai bên không thể tiếp tục triển khai khóa học, thuộc các trường hợp bất khả kháng quy định tại Điều 7: BẤT KHẢ KHÁNG, kèm theo giấy xác nhận hợp lệ của bên chịu tác động.
2. Chính sách bảo lưu cho hình thức đào tạo trực tuyến (Record Online)
2.1. Quy định về bảo lưu
Học viên cần đáp ứng điều kiện bảo lưu:- Mỗi khóa học chỉ bảo lưu tối đa một (01) lần,
- Được chuyển sang khóa học liền kề hoặc theo sắp xếp của SAPP,
- Không thu phí bảo lưu.
2.2 Điều kiện bảo lưu
Đăng ký gói học từ hai (02) khóa trở lên , các khóa đã khai giảng sẽ được bảo lưu nếu đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:-
Gửi yêu cầu bảo lưu trong vòng 30 ngày kể từ ngày khai giảng,
-
Tiến độ học không vượt quá 30% tổng chương trình, theo thông tin cập nhật trên tài khoản LMS của học viên.
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề này hoặc bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:
- Fanpage: SAPP - Customer Support (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
- Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
- Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
- Email: support@sapp.edu.vn
Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.
SAPP Customer Support