- SAPP Knowledge Base
- Hỗ trợ học viên CFA & câu hỏi thường gặp (FAQs)
- Chuẩn bị trước khi học
-
ACCA Customer Experience
-
Hỗ trợ học viên ACCA & những câu hỏi thường gặp (FAQs)
-
Hỗ trợ học viên CFA & câu hỏi thường gặp (FAQs)
-
Hỗ trợ học viên CMA và các câu hỏi thường gặp (FAQs)
-
Tự học ACCA (Association of Chartered Certified Accountant)
- Các thủ tục liên quan đến ACCA
- Tổng quan về ACCA
- Kinh nghiệm tự học và thi các môn ACCA
- [BT/F1] Business and Technology (Kinh doanh và Công nghệ)
- [MA/F2] Management Accounting (Kế toán Quản trị)
- [FA/F3] Financial Accounting (Kế toán Tài chính)
- [LW/F4] Law INT (Luật Quốc tế)
- [PM/F5] Performance Management - Quản lý Hiệu quả hoạt động
- [TX/F6] Taxation - Thuế Việt Nam
- [FR/F7] Financial Reporting (Lập báo cáo Tài chính)
- [AA/F8] Audit and Assurance (Kiểm toán và Các dịch vụ đảm bảo)
- [FM/F9] Financial Management (Quản trị Tài chính)
- [SBR/P2] Strategic Business Reporting (Báo cáo chiến lược kinh doanh)
- Kinh nghiệm học thi ACCA
-
Từ điển Chuyên ngành ACCA
- [ACCA BT/F1] – Từ điển môn Business and Technology
- [ACCA MA/F2] - Từ điển môn Management Accounting
- [ACCA FA/F3] - Từ điển môn Financial Accounting
- [ACCA LW/F4] - Từ điển môn Corporate and Business Law
- [ACCA PM/F5] - Từ điển môn Performance Management
- [ACCA TX/F6] - Từ điển môn Taxation
- [ACCA AA/F8] - Từ điển môn Audit and Assurance
- [ACCA FM/F9] - Từ điển môn Financial Management
-
Tự học FIA (Foundation in Accountancy)
-
Tự học CFA Level I (Chartered Financial Analyst)
- Tổng quan về CFA
- Kinh nghiệm tự học và ôn thi CFA Level I
- [Level 1] Quantitative Methods
- [Level 1] Economics
- [Level 1] Financial Statement Analysis
- [Level 1] Corporate Issuers
- [Level 1] Equity Investments
- [Level 1] Fixed Income Investments
- [Level 1] Derivatives
- [Level 1] Alternative Investments
- [Level 1] Portfolio Management
- [Level 1] Ethical & Professional Standards
- Tài liệu Pre CFA level 1
- Các thủ tục liên quan đến CFA
- Chính sách học viên CFA
-
Tự học CFA Level II (Chartered Financial Analyst)
- [Level II] Quantitative Methods
- [Level II] Economics
- [Level II] Financial Reporting and Analysis
- [Level II] Corporate Issuers
- [Level II] Equity Valuation
- [Level II] Fixed Income
- [Level II] Derivatives
- [Level II] Alternative Investments
- [Level II] Portfolio Management
- [Level II] Ethical and Professional Standards
-
Tự học CFA Level III (Chartered Financial Analyst)
-
Tự học CFA Institute Investment Foundations
-
Từ điển chuyên ngành CFA
-
Tự học CMA Part 1 (Certified Management Accountant)
-
Tự học CMA Part 2 (Certified Management Accountant)
-
Kinh nghiệm thi tuyển Big4 và Non Big
- Kinh nghiệm tuyển dụng các công ty Non- Big
- Big 4 - Các tiêu chí tuyển dụng
- Big 4 - Kinh nghiệm cho Vòng CV
- Big 4 - Kinh nghiệm cho vòng test năng lực phần kiến thức chuyên môn
- Big 4 - Kinh nghiệm cho vòng test năng lực phần Verbal reasoning
- Big 4 - Kinh nghiệm cho vòng test năng lực phần Numerical reasoning
- Big 4 - Kinh nghiệm cho vòng test năng lực phần Essay
- Big 4 - Kinh nghiệm cho vòng phỏng vấn nhóm
- Big 4 - Kinh nghiệm cho vòng phỏng vấn cá nhân
- Chia sẻ kinh nghiệm làm việc tại Big4
-
Nghề nghiệp và kinh nghiệm thi tuyển trong lĩnh vực Kế Kiểm Thuế
-
Nghề nghiệp và kinh nghiệm thi tuyển trong lĩnh vực Tài Chính
-
Kinh Nghiệm Học & Thi Chứng Chỉ Kế Toán Quản Trị Hoa Kỳ CMA
Kênh hỗ trợ học viên tại SAPP
Để đảm bảo học viên nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, SAPP cung cấp nhiều kênh liên hệ phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Dưới đây là thông tin chi tiết về chức năng chính của từng kênh hỗ trợ
1. Hỗ trợ các vấn đề về dịch vụ
-
Phiếu yêu cầu về dịch vụ: Tại đây
Đây là kênh ưu tiên, khi bạn điền phiếu yêu cầu dịch vụ sẽ được nhân viên trải nghiệm học viên liên hệ lại hỗ trợ và bạn có thể theo dõi được tiến độ xử lý các yêu cầu của mình.
Lưu ý: Lựa chọn chứng chỉ đang theo học để yêu cầu của bạn được đưa đến đúng bộ phận chịu trách nhiệm xử lý nhanh nhất. - Email: support@sapp.edu.vn
- Hotline: 1900 2225 (Phím 2)
Trường hợp cần hỗ trợ khẩn cấp bạn có thể liên hệ về hotline để gặp nhân viên trải nghiệm học viên nhanh nhất. -
Fanpage Facebook: SAPP Customer Support
Bạn vui lòng lựa chọn các tùy chọn dựa theo hướng dẫn của tin nhắn tự động để yêu cầu của bạn được chuyển đến đúng bộ phận phụ trách. -
Cộng đồng học viên SAPP: SAPP Community
Nơi chia sẻ thông tin về chương trình CFA, các kiến thức tài chính và cơ hội nghề nghiệp.
2. Hỗ trợ kiến thức chuyên môn
-
Fanpage Facebook: SAPP Customer Support
Bạn vui lòng lựa chọn các tùy chọn dựa theo hướng dẫn của tin nhắn tự động để SAPP có thể nhận diện khách hàng và vấn đề cần hỗ trợ một cách chính xác. -
Mục Discussion LMS Pro:
Cuối mỗi bài học trên hệ thống LMS Pro, học viên có thể để lại câu hỏi cùng bộ phận chuyên môn.
Lưu ý về thời gian làm việc
SAPP làm việc theo khung giờ sau: Từ 10h00 – 18h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ giờ nghỉ trưa)
Học viên vui lòng liên hệ trong khung giờ làm việc để được hỗ trợ tốt nhất. Mọi yêu cầu ngoài thời gian này sẽ được tiếp nhận và xử lý vào ngày làm việc tiếp theo.
Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề này hoặc bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:
- Fanpage: SAPP - Customer Support (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
- Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
- Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
- Email: support@sapp.edu.vn
Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc. Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.
SAPP Customer Support