Bỏ qua đến phần nội dung
  • Không có đề xuất nào vì trường tìm kiếm bị trống.

Hướng dẫn cập nhật thông tin kỳ thi CFA Level I và Level II trên LMS Pro

Để được hệ thống ghi nhận chính xác kỳ thi thực tế và hỗ trợ ôn tập đúng thời điểm, học viên cần cập nhật thông tin kỳ thi trên tài khoản LMS. Hiện tại có 3 cách thực hiện:

Cách 1: Chọn trực tiếp từ popup trong khóa học Level 1.

Bước 1: Nhấn "Begin" để tham gia khóa học "Chartered Financial Analyst - CFA Level I".

Bước 2: Popup chọn kỳ thi sẽ hiển thị ngay trên màn hình.

Chọn kỳ thi từ danh sách và nhấn "Confirm" để cập nhật.

Nếu chưa đăng ký thi, vui lòng chọn "Not decided yet" hoặc "Skip"

Cách 2: Cập nhật tại mục “Exam Information”

Áp dụng cho học viên CFA Level I hoặc CFA Level II:

  • Học viên đang học cần cập nhật kỳ thi thực tế
  • Học viên đã defer vui lòng cập nhật lại kỳ thi mới

Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản LMS bấm vào mục Exam List.(thanh công cụ trái màn hình) 

Bước 2: Bấm vào dấu 3 chấm (…) bên phải để xem và chỉnh sửa thông tin kỳ thi

Lưu ý: Chọn đúng tên lớp Chartered Financial Analyst – CFA Level I/II và đúng Level để hệ thống ghi nhận chính xác

Bước 3: Điền hoặc chỉnh sửa thông tin kỳ thi ở mục "Choose one option", đồng thời cập nhật hình ảnh minh chứng theo yêu cầu "Registration Evidence".

Lưu ý: Cập nhật một hình ảnh minh chứng từ email hoặc tài khoản CFA Institute, hiển thị rõ tên và kỳ thi.

Sau đó bấm "Save" để được cập nhật.

Kết luận

Việc cập nhật chính xác thông tin kỳ thi trên LMS sẽ giúp SAPP hỗ trợ tối đa trong khóa bổ trợ ôn thi, đảm bảo đầy đủ quyền lợi học tập của học viên. Bạn vui lòng thực hiện theo một trong ba cách trên để được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học và chuẩn bị cho kỳ thi thực tế.

Trong trường hợp gặp bất kỳ lỗi nào, vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận Hỗ trợ Học viên SAPP để được trợ giúp kịp thời.

Nếu bạn đang là học viên tại SAPP và cần hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin liên quan hoặc có bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  • Fanpage: SAPP Community (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
  • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
  • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
  • Email: support@sapp.edu.vn

Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, trừ Lễ Tết). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

SAPP Customer Support