Bỏ qua đến phần nội dung
  • Không có đề xuất nào vì trường tìm kiếm bị trống.

Cách gửi câu hỏi cho bộ phận hỗ trợ chuyên môn

Bài viết này giúp học viên dễ dàng gửi câu hỏi chuyên môn đến bộ phận hỗ trợ của SAPP và nhận được phản hồi nhanh, rõ ràng và đầy đủ trong quá trình học.

Học viên có thể gửi câu hỏi khi cần làm rõ một vấn đề kiến thức hoặc một bài tập cụ thể trong quá trình học.
1. Cách gửi câu hỏi
  • Để việc hỗ trợ diễn ra thuận lợi, học viên vui lòng gửi mỗi lần 1 câu hỏi chuyên môn.
  • Sau khi nhận được phản hồi, học viên có thể quay lại chatbot để gửi câu hỏi tiếp theo nếu còn thắc mắc.
2. Các bước thực hiện
Bước 1: Truy cập Chat Fanpage: SAPP Community

Học viên nên chọn theo điều hướng từ Fanpage để câu hỏi được chuyển về đúng bộ phận chuyên môn, giúp việc hỗ trợ diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Bước 2: Soạn và gửi 01 câu hỏi sau khi nhận được phản hồi "Vui lòng mô tả thông tin chi tiết về vấn đề cần hỗ trợ"

Bước 3: Sau khi hệ thống phản hồi "Cảm ơn bạn đã liên hệ. Đội ngũ hỗ trợ của sẽ phản hồi bạn trong vòng 04 giờ làm việc (Khung giờ 10AM - 06PM, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, trừ lễ, Tết)"

Trong vòng 4 giờ làm việc, học viên sẽ nhận được phản hồi từ bộ phận chuyên môn trong thời gian sớm nhất.

Bước 4: Tiếp tục đặt câu hỏi

Sau khi đã nhận được câu trả lời, học viên quay lại chatbot để gửi câu hỏi tiếp theo nếu còn thắc mắc khác.

Lưu ý:

  • Trình bày câu hỏi ngắn gọn, rõ ý
  • Ghi rõ môn học / topic / số câu nếu có
  • Đính kèm hình ảnh bài tập khi cần thiết

Nếu bạn đang là học viên tại SAPP và cần hỗ trợ tư vấn thêm các thông tin liên quan hoặc có bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  • Fanpage: SAPP Community (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
  • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
  • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)
  • Email: support@sapp.edu.vn

Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6, trừ Lễ Tết). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

SAPP Customer Support