Bỏ qua đến phần nội dung
  • Không có đề xuất nào vì trường tìm kiếm bị trống.

Khóa bổ trợ ôn thi của SAPP hoạt động như thế nào?

Để đồng hành cùng học viên trong giai đoạn chuẩn bị cho kỳ thi CFA, SAPP triển khai khóa bổ trợ ôn thi với những hoạt động hỗ trợ thiết thực và trực tiếp gắn với quyền lợi học viên.

1. CFA Level I

- Mở khóa LMS: Học viên được hỗ trợ thêm thời gian truy cập đầy đủ 10 môn học trên hệ thống LMS cho đến thời điểm kết thúc kỳ thi mà mình đã đăng ký.

- Thi thử (Mock Test): 2 lần thi thử online (đầu và giữa đợt ôn tập), nhận kết quả tư vấn kế hoạch học tập sau thi thử và chữa bài

Tham khảo: (Dẫn bài "Bỏ lỡ Mock Test CFA Level I có được thi bù và nhận kết quả tư vấn không?" sau khi được publish)

- Tài liệu bổ trợ: Mindmap, tổng hợp công thức, mock test, cẩm nang ôn thi... được lưu trên LMS.

- Cộng đồng học tập: Nhóm Zalo chung để có thể cập nhật nhanh nhất thông tin các hoạt động ôn tập cũng như trao đổi kiến thức

- Cập nhật kỳ thi thực tế: Học viên chọn trường thông tin kỳ thi trực tiếp trên LMS Pro theo hướng dẫn chi tiết. 

Hướng dẫn cập nhật kỳ thi: Tại đây (Dẫn bài "Hướng dẫn cập nhật thông tin kỳ thi CFA trên LMS Pro" sau khi được publish)

2. CFA Level II

- Mở khóa LMS: Học viên được cấp quyền vào khóa bổ trợ kiến thức với 10 môn, tập trung vào các module và unit trọng điểm.

- Tài liệu bổ trợ: Mindmap, tổng hợp công thức, bộ đề mock test, slides cập nhật theo giáo trình với kỳ thi mới nhất

- Cộng đồng học tập: Nhóm Zalo chung để có thể cập nhật nhanh nhất thông tin các hoạt động ôn tập cũng như trao đổi kiến thức

- Cập nhật kỳ thi thực tế: Học viên cập nhật thông tin kỳ thi trên LMS Pro theo hướng dẫn chi tiết để đảm bảo quyền lợi học tập.

Hướng dẫn cập nhật kỳ thi: Tại đây (Dẫn bài "Hướng dẫn cập nhật thông tin kỳ thi CFA trên LMS Pro" sau khi được publish)

3. CFA Level III

- Cộng đồng học tập: Nhóm Zalo chung để có thể cập nhật nhanh nhất thông tin các hoạt động ôn tập cũng như trao đổi kiến thức

- Cập nhật kỳ thi: Học viên cần thông báo lại với SAPP để được thêm vào nhóm ôn thi phù hợp.

Trong trường hợp chưa nhận được thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận Hỗ trợ Học viên SAPP để được trợ giúp kịp thời.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về vấn đề này hoặc bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ và trải nghiệm tại SAPP, vui lòng liên hệ qua các kênh sau:

  • Fanpage: SAPP - Customer Support (Hỗ trợ giải đáp kiến thức chuyên môn/bài tập)
  • Gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ: tại đây (Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến dịch vụ học tập)
  • Email: support@sapp.edu.vn
  • Hotline: 19002225 (nhánh phím 2)

Mọi yêu cầu về dịch vụ sẽ được phản hồi trong 04 giờ làm việc (Thời gian làm việc từ 10h00 đến 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6). Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi nhanh nhất ngay khi nhận được yêu cầu.

SAPP Customer Support