Cách thức liên hệ khi gặp các vấn đề về chất lượng và dịch vụ
Hướng dẫn chi tiết khi gặp các vấn đề về dịch vụ tại SAPP
A. Các kênh liên hệ chính thức hỗ trợ Học viên tại SAPP
Bạn có thể kết nối với SAPP qua nhiều cách khác nhau nhưng chắc chắn khi kết nối qua các kênh dưới đây, yêu cầu và vấn đề của bạn sẽ được tiếp nhận, giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp và tận tâm nhất.
Các kênh liên hệ | Đặc trưng | Hướng dẫn kết nối |
Hotline 19002225 (phân nhánh 2) |
Đây là kênh liên hệ tiếp nhận yêu cầu nhanh chóng trong suốt 24/7, chủ yếu với những yêu cầu dịch vụ gấp/khẩn cấp |
Vào phần Keypad của điện thoại và nhập số hotline sau đó ấn gọi. |
Page Customer Support |
Kênh liên hệ tiếp nhận và hỗ trợ trong vòng 4 giờ làm việc, chủ yếu với các yêu cầu cần đính kèm hình ảnh hoặc giải đáp trực tiếp kiến thức chuyên môn |
Tìm kiếm SAPP Customer Support tại Facebook của bạn và chat trực tiếp với chúng tôi tại Message |
Email support@sapp.edu.vn |
Kênh liên hệ tiếp nhận và hỗ trợ trong vòng 4 giờ làm việc, chủ yếu với các yêu cầu cần đính kèm văn bẳn hoặc liên quan đến nhiều người trong phần đề xuất yêu cầu. Có thể dùng email đề gửi những yêu cầu cần sự trang trọng. |
Mở email, tại phần "To" điền email "support@sapp.edu.vn" sau đó soạn thư và gửi đi |
Gửi yêu cầu dịch vụ qua phiếu tại đây |
Phiếu yêu cầu sẽ tự động tạo vấn đề được giải quyết của bạn trên hệ thống tới người có trách nhiệm xử lý. Thông qua phiếu yêu cầu bạn có thể quản lý và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu từ đội ngũ của SAPP |
Nhấp vào link và điền các thông tin, sau đó chọn yêu cầu cần hỗ trợ |
B. Giới thiệu về đội ngũ nhân sự hỗ trợ học viên tại SAPP